QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM:

1. Các trường hợp nhận đổi trả:
- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kĩ thuật…).
- Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
- Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Hector Kim Tuyến soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu loại sản phẩm.
- Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.

2. Các trường hợp không áp dụng đổi trả.
- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (14 ngày).
- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
- Sản phẩm không phải mua từ bên Hector Kim Tuyến.

3. Cách thức đổi trả:
- Hector Kim Tuyến nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 14 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.
- Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên của Hector Kim Tuyến lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.
- Hector Kim Tuyến quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ. Hector Kim Tuyến nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên. Khách ở khu vực Hồ Chí Minh, Hector khuyến khích khách đến trực tiếp cửa hàng để nhân viên có thể check lại sản phẩm qua đó khách có thể xem và lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách. Với các khách ở tỉnh, quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện và liên hệ với nhân viên về sản phẩm đổi, mã bưu điện, ... để Hector Kim Tuyến có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.

4. Thông tin liên hệ và Trung tâm dịch vụ khách hàng:
- Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0377 399 000

popup

Số lượng:

Tổng tiền: